Những gì cần tìm khi chọn một huấn luyện viên thể dục

Có nhiều lý do tại sao bạn có thể xem xét việc thuê một huấn luyện viên thể dục để giúp bạn tập thể dục và tư vấn về dinh dưỡng. Một người có thể là bạn cảm thấy bạn cần một chuyên gia trong lĩnh vực này để giúp đảm bảo bạn đang thực hiện tất cả các bài tập của mình đúng cách. Một điều khác có thể là bạn muốn người này cung cấp cho bạn các thói quen tập thể dục tốt, hiệu quả để bạn có thể tận dụng tối đa các buổi tập thể dục của mình. Tuy nhiên, một người khác có thể là bạn muốn ai đó giúp bạn quản lý nhu cầu ăn kiêng của mình. Tất cả những điều này là những lý do chính đáng để thuê một huấn luyện viên thể dục, nhưng làm thế nào để bạn biết nếu bạn sẽ thuê một huấn luyện viên phù hợp nhất với nhu cầu của bạn? Dưới đây là một vài hướng dẫn để xem xét sẽ giúp bạn lựa chọn đúng khi chọn một huấn luyện viên thể dục.

Đầu tiên và quan trọng nhất, bạn cần đảm bảo rằng huấn luyện viên bạn chọn có chứng nhận hiện tại, được công nhận trên toàn quốc trong lĩnh vực thể dục. Một số tổ chức chứng nhận yêu cầu một cơ sở kiến ​​thức tối thiểu, tốt để kiếm được chứng nhận của họ là nhóm ISS ISSA (Hiệp hội Khoa học Thể thao Quốc tế), ACS ACSM (ảnh ghép của Mỹ), NSCA NSCA (Sức mạnh quốc gia và Hiệp hội điều hòa), và ở mức độ thấp hơn, nhưng vẫn là một chứng nhận chấp nhận được là ACE ACE (Hội đồng tập thể dục Hoa Kỳ). Một số người khác như NAFC, (Hiệp hội chứng nhận thể dục quốc gia) hoặc NFT NFPT (Liên đoàn Huấn luyện viên Chuyên nghiệp Quốc gia) ít nghiêm ngặt hơn rất nhiều đối với các yêu cầu chứng nhận của họ.

Mặc dù điều rất quan trọng là huấn luyện viên thể dục mà bạn chọn nắm giữ một trong những chứng chỉ tốt hơn, nhưng chắc chắn đó không phải là điều duy nhất để tìm kiếm khi chọn một huấn luyện viên. Có một vài điều khác bạn sẽ muốn chắc chắn để đảm bảo sự hài lòng của bạn.

Một điều cần tìm là liệu huấn luyện viên thể dục của bạn có kế hoạch phù hợp với nhu cầu cá nhân của bạn hay không. Một số huấn luyện viên bị cuốn vào một lối mòn và đào tạo khách hàng của họ với một kích thước của một người phù hợp với tất cả các cách tiếp cận tập thể dục và trong khi điều này có thể ổn đối với người mới bắt đầu với mục đích thích ứng cơ và mô liên kết chung, họ cần có khả năng phân nhánh Ra ngoài và có tầm nhìn về cách tùy chỉnh các thói quen tập thể dục phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. Nói cách khác, những gì họ thấy có thể cho bạn. Bạn có thể hỏi huấn luyện viên; Bạn thấy loại kế hoạch nào cho tôi và nó sẽ có lợi cho tôi như thế nào?

Một điểm khác cần xem xét là liệu huấn luyện viên thể dục của bạn có thể khách quan về đào tạo của bạn hay không. Huấn luyện viên của bạn nên luôn luôn xem xét nhu cầu của bạn trong mỗi buổi đào tạo. Đôi khi huấn luyện viên có thể cần thay đổi thói quen tập thể dục của bạn do chấn thương hoặc đơn giản là vì bạn đã có một ngày khó khăn và không có năng lượng mà bạn thường có. Bạn có thể hỏi huấn luyện viên; Làm thế nào để bạn đánh giá tôi mỗi ngày trước phiên của tôi.

Tất nhiên, một trong những điều quan trọng nhất là liệu bạn và huấn luyện viên thể dục của bạn có tính cách phù hợp hay đơn giản hay không, bạn phải hòa đồng với nhau và bạn phải cảm thấy thoải mái với huấn luyện viên của mình hoặc sẽ khó làm việc với anh ấy/cô ấy . Bạn cần hiểu những gì huấn luyện viên của bạn đang cố gắng làm và vì vậy huấn luyện viên của bạn cần đưa ra những hướng dẫn rõ ràng, chi tiết. Huấn luyện viên thể dục của bạn nên cởi mở với những gì bạn phải nói và có thể lắng nghe và trả lời mối quan tâm của bạn.

Nếu bạn đã đưa ra quyết định đầu tư thời gian và tiền bạc của mình vào lối sống tập thể dục và bạn đang tranh thủ sự giúp đỡ của một chuyên gia thể dục, hãy chắc chắn rằng bạn chọn một người mà bạn biết sẽ cung cấp cho bạn mọi thứ bạn cần để cung cấp cho bạn kết quả bạn muốn Một cách an toàn, thú vị.

Video: [FO4] Hướng dẫn Tuyển Và Giải Thích Các Kỹ Năng của HLV